Dịch vụ thay màn hình Sky A 760 tại Didongnct

23:59
Bạn là một tín đồ của công nghệ số chuyên tìm tìm tòi, mua sắm cho mình những sản phẩm mà lĩnh vực này tạo ra. Smartphone cũng là một thành công  của công nghệ thông minh ứng dụng vào nhu cầu thực thế của con người. Hiện nay, chiếc điện thoại Sky A760 thượng đỉnh được bao nhiêu khách hàng ưu chuộng và tin tưởng lựa chọn với cấu hình khá mạnh nên chạy mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android. Bên cạnh đó, còn được trang bị bô chip xử lý 1.5GHz Qualcomm Scorpion MSM8260 2 lõi kết hợp với thiết kế chắc chắn.

thay-man-hinh-sky-a-760-chinh-hang
Thay màn hình Sky A7 60 chính hãng


Không chỉ dừng lại ở đó, màn hình Sky A760 được ứng dụng công nghệ cảm ứng đa điểm như iphone 4 vào sản xuất nên cho hình ảnh cực kỳ sống động và sắc nét đến chân thực làm cho khách hàng khá thích thứ khi trải nghiệm. Nhưng điểm yếu ở đây là trong thời gian sử dụng rất dễ xảy ra tình trạng hư hỏng màn hình. Mặt khác, vô tình không may mắn bạn lại đánh rơi có thể xảy ra vỡ màn hình. Sau đó bạn sẽ cần một nơi thay màn hình sky đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý hãy đến với cửa hàng Didongnct.

Hôm nay, cửa hàng didongnct xin trình bày về dịch vụ thay màn hình sky A760 của chúng tôi có gì mà lôi cuốn được nhiều khách hàng.

Điểm đặc biệt chỉ có duy nhất tại Didongnct bạn nên biết


  • Thay màn hình Sky A 760 nhanh chóng chỉ cần lấy ngay lập tức sau 30 phút
  • Áp dụng công nghệ nhập khấu hiện đại tiên tiến như: hút chân không, tách lọc kính vào trong quy trình thay màn hình Sky A 760 
  • Màn hình Sky zin chính hãng 100% được phân phối chính thức từ chính nhà sản xuất Pantech Hàn Quốc
  • Cam kết thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng và thay thế sửa chữa miễn phí hoàn toàn nếu xảy ra sự cố trong vòng 3 tháng.
  • Nhân viên lành nghề có kinh nghiệm nhiêu năm trong thay màn hình Sky luôn giữ máy của khách hàng bảo vệ cẩn thận

Với thông tin đưa ra bạn đang cần biết gía cả nên hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 096 88 99 005 – 0969 127 294 để có nhân viên tư vấn hỗ trợ giá cho bạn nhanh nhất. Nếu bạn ở gần các cơ sở chúng tôi qua địa chỉ 795 Quang Trung, P12, Q. Gò Vấp TP HCM thì mang trực tiếp sản phẩm để nhân viên kiểm tra và thay mới cho quý khách.

Quy trình thay màn hình điện thoại Sky A760 tại didongnct

Bước 1: Nhân viện tại quầy có trách nhiệm nhận máy, lắng nghe khách hàng trò chuyện về nguyên nhân lỗi, sau đó ghi và xuất phiếu biên nhận

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng máy và cho khách hàng ký vào các thiết bị như pin, chip, màn hình, …

Bước 3: Lựa chọn linh kiện màn hình cảm ứng Sky a760 phù hợp để thay cho khách hàng

Bước 4: Vận dụng những công nghệ sẵn có vào trong quy trình sữa chữa và thay màn hình cho quý khách chỉ mất 20 phút

Bước 5: Khách hàng xuất phiếu ghi nhận để nhân viên cho nhận máy và kiểm tra đã đáp ứng được nhu cầu của mình chưa

Bước 6: Dán tem, ghi phiếu bảo hành khi khách hàng đã đồng ý. Tư vấn cho khách hàng những điều kiện khi bảo hành

Các bước thực hiện thay màn hình Sky A760 đều có sự quan sát trực tiếp của khách hàng và camera ghi lại nên có thể yên tâm 100%. Bạn còn chần chừ điều gì nữa hãy gọi đến chúng tôi ngay.

“Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm động lực của cửa hàng Didongnct!”

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét