Thay màn hình Sky chính hãng TPHCM

04:21
Hầu hết các cửa hàng thay màn hình điện thoại Sky tại TPHCM đều khẳng định là mình uy tín và chất lượng nhưng nhiều người dùng vẫn băn khoăn lo lắng về vấn đề này mà bỏ quên đi một trung tâm DiDongnct. Trong khi đó tại đây bạn có thể thay thế màn hình đảm bảo zin chính hãng 100%.


Thay-man-hinh-sky-chinh-hang-tai-nct
Thay màn hình Sky chính hãng
Sky là dòng điện thoại được sản xuất từ xứ sở Kim Chi, các sản phẩm của hãng hiện có một chỗ đứng nhất định tại thị trường của nhiều quốc gia đặc biệt là Việt Nam. Bởi chúng có những ưu điểm như: thiết kế bên ngoài tinh tế, đẹp đẽ, cấu hình mạnh, màn hình điện thoại có lích thước lớn và giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng Việt Nam.

Nhưng đâu phải điện thoại nào cũng hoàn hảo tất cả. Vậy điểm yêu của Sky chính là độ bền, màn hình không được trang bị công nghệ mới mà chỉ là màn hình LCD nên dễ xảy ra tình trạng hư hỏng về mặt màn hình cảm ứng khi chịu tác động bởi ngoại lực bên ngoài hay rơi rớt. Nếu các bạn gặp vấn đề này hãy đến ngay cửa hàng Didongnct chúng tôi để tiến hành thay màn hình Sky chính hãng cho điện thoại bạn.
TRUNG TÂM THAY MÀNHÌNH SKY CHÍNH HÃNG
https://thaymanhinhsky777.blogspot.com

Chúng tôi thay màn hình cảm ứng Sky những dòng?
Là đơn vị chuyên cung cấp, sửa chữa và thay màn hình điện thoại Sky, trung tâm Didongnct chúng tôi có đầy đủ tất cả các gói dịch vụ thay mới màn hình của các dòng điện thoại Sky như: thay màn hình điện thoại Sky A850S, thay màn hình máy A870, thay màn hình Sky A900, Sky A760, Sky A830, Sky 910, A920, A890, A880, 860,…

Vì sao nên thay màn hình Sky tại Didongnct
  • Sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiên bao gồm: hút chân chân không, tách lọc kính nên quy trình thực hiện chỉ 30 phút nhưng đảm bảo chất lượng.
  • Hàng zin chính hãng 100% nếu phát hiện có giả dối sẵn sàng hoàn tiền và đền bù thỏa đáng cho khách hàng.
  • Thời gian cam kết bảo hành lên đến 12 tháng và sửa chữa thay mới miễn phí hòa toàn trong vòng 3 tháng.
  • Màn hình được cung cấp từ chính nhà sản xuất của hãng Sky.
  • Nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm trên 5 năm thay màn hình Sky, luôn bảo vệ máy của khách hàng ở tình trạng tốt nhất.
  • Quy trình sửa chữa khép kín, nghiêm ngoặt.
  • Cam kết bảo quản máy cần thận, cho khách hàng ký tên lên phụ kiện máy để tránh tình trạng luộc đồ, thay thế đồ lậu cho khách hàng.

Quy trình thay màn hình Sky tại cửa hàng Didongnct

Quy trình khép kín hoàn toàn và mối quan hệ giữa khách hàng với chúng tối tương đương nhau, khi khách hàng cần điều gì chúng tôi giải quyết đúng chỗ đó. Vậy xin giải đáp cho bạn ngay lập tức

Bước 1: Nhân viên tại quầy tiếp nhận máy, nghe khách trình bày về lỗi ghi vào phiếu cho khách hàng.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật nhận máy cho khách hàng ký vào các thiết bị của máy như pin, chip,...

Bước 3: Lựa chọn linh kiện màn hình cảm ứng Sky phù hợp để thay cho khách hàng

Bước 4: Tiến hành sửa dụng công nghệ để áp dụng cho quy trình sửa chữa thay màn hình cho quý khách chỉ trong 30 phút.

Bước 5: Khách hàng nhận máy kiểm tra nếu có sai xót gì phản hồi lại cho nhân viên kỹ thuật xem và  sửa chưa ngay.

Bước 6: Dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng những điều kiện khi bảo hành.

Bạn muốn biết giá để tham khảo có thể gọi chúng tôi qua hotline 096 88 99 005 – 0969 127 294 để được hỗ trợ hoặc nếu bạn gần địa chỉ 795 Quang Trung, P12, Q. Gò Vấp TP HCM có thể đến trực tiếp luôn bởi sự hài lòng của khách hàng là  niềm vui số 1 của chúng tôi. Bạn còn chần chừ điều gì nữa phải hành động liền để chào đón một mùa Noel sắp đến rồi.


Share this :

Next
0 Nhận Xét