Giá rẻ bất ngờ của điện thoại Sky IM-100 khi bán tại Việt Nam

20:51
Tại thì trường Việt Nam thì hãng điện thoại Sky đã quá quen thuộc với nhiều người dùng bởi giá rẻ chất lượng đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí nên số lượng máy bán ra  tại các đại lý kinh doanh smartphone khá nhiều. Vì vậy đay là dấu hiệu tích cực cho một sản phẩm tầm trung.
dien-thoai-sky- im-100
Điện thoại Sky IM-100

Theo như tìm hiểu tại các diễn đàn khoa học và công nghệ của thay màn hình sky thì hãng điện thoại xứ Kim Chi này đang tính toán bán ra chiếc Sky IM-100 chỉ trong thị trường nội địa Hàn Quốc nhưng tại thị trường Việt Nam vẫn buôn bán thông qua con đường xách tay. Hiện điện thoại Sky IM-100 có giá bán là 5 triệu đồng.

Cấu hình thì Sky IM-100  được chuyên gia cũng như người dùng đánh giá qua trang web didongnct.vn khá ổn định so với mức giá bán ra, máy sử dụng chip Snapdragon 430 8 nhân, có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể nâng cấp qua thẻ nhớ microSD, được cài sẵn hệ điều hàng Android 6.0.1. Bên cạnh đó dòng sản phẩm Sky IM-100 có camera chính là 13 MP, camera selfie 5 MP.
Về kiểu dáng thiết kế thì Sky IM-100 được nhiều người yêu thích bởi cực kỳ đơn giản. Máy được thiết kế vuông vức các góc cạnh mang lại sự mạnh mẽ thích hợp cho nhiều người có cá tính mạnh, có loa hofnh tròn phía trên mặt trước máy, kế bên là camera cùng với đèn flash Led trợ sáng. Phía trước máy hoàn toàn trống trơn. Tuy nhiên, có lẽ điểm này tạo nên sự chú ý bời khá độc đáo và lạ mắt. Ngoài ra, phím điều chỉnh âm lượng được thiết kế dạng hình tròn, trông giống như bánh xe và khiến cho nhiều người liên tưởng đến nút track wheel của Blackberry 8700. Chỉ có điều, “bánh xe” này lồi hẳn ra ngoài, nhìn cũng tương tự như những phím điều chỉnh âm thanh trên những chiếc radio cổ điển.

Giá Sky IM-100 ở Việt Nam là 5 triệu đồng. Máy được bán về Việt Nam qua đường xách tay, phụ kiện đi kèm bao gồm sách hướng dẫn, que chọc SIM, cáp micro-USB, củ sạc và loa Bluetooth có khả năng sạc không dây.

Với các thông tin chúng tôi cung cấp hi vọng bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh như thế này để sử dụng. Nếu đã có được một chiếc nhưng vô tình không may mắn rơi rớt vỡ màn hình hãy đến cửa hàng chúng tôi để thay màn hình Sky TPHCM chính hãng được nhập khẩu từ chính nhà sản xuất và còn nhiều điều đang chờ đợi bạn khám phá.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét