Trung tâm thay màn hình Mobiistar uy tín nhất tại HCM Hỗ trợ

Unknown 20:01
Sau những giờ làm việc mệt nhọc thì bạn lại sử dụng chiếc điện thoại của mình để giải trí như xem phim, nghe nhạc hay nói chuyện cùng bạn bè... Nếu một ngày không xa đột nhiên chiếc điện thoại của bạn bị vỡ màn hình và liệu rằng những thú vui có còn hay không khi không thể thao thác lên nó.

Vậy tại sao chúng ta lại không mang điện thoại đến với trung tâm thay màn hình Oppo để được tư vấn giá thành và phương án sữa chữa tiết kiệm chi phí nhất nhưng vẫn đảm bảo tình trạng của máy quay về tình trạng ban đầu.
Thay màn hình Mobiistar
Thay màn hình Mobiistar

Trong quá trình sử dụng không may điện thoại Mobiistar của bạn vô tình bị hư màn hình. Xin đừng boăn khoăn, DidongNCT hân hạnh cung cấp dịch vụ thay màn hình Mobiistar Lai Yuna uy tín, chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh.

1. Lợi ích khi thay màn hình tại didongNCT
Tại chỗ chúng tôi giá thay màn hình tốt nhất nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc.
Bên cạnh đó tất cả những màn hình điện thoại, linh kiện ở chỗ chúng tôi đều là hàng chính hãng nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Đội ngũ nhân viên ở DidongNCT đều là những nhân viên đã hoạt động lâu năm trong nghề cùng với lòng nhiệt huyết luôn luôn phục vụ tận tình với quý khách hàng để đem lại sự thoã mái nhất cho quý vị.

Khi thay màn hình mobiistar sẽ được sử dụng những linh kiện. máy móc hiện đại nhập từ nước ngoài để rút ngắn thời gian sữa chữa
Làm việc nhanh gọn với thời gian từ 30 đến 60 phút sẽ thay được màn hình mới toan và được bảo bành thời gian ít nhất từ 3 đến 6 tháng.

Đến với thay màn hình Mobiistar quý khách sẽ nhận được ưu đãi như là: kiểm tra máy và tư vấn miễn phí suốt cuộc đời, giảm 20% khi mua ốp lưng và các phụ kiện khác đi kèm …

2. Bảng giá dịch vụ
Giá thay màn hình Lai Yuna là 300.000 đồng. Bạn chỉ cần ngồi lướt wifi và chờ 30 phút sẽ có máy mang về như mới.
Lưu ý: Giá trên có thể thay đổi theo sự biến động của thị trường. Chính vì vậy nên mong quý khách hãy gọi tới hotline để được báo giá chính xác nhất.

3. Thông tin liên hệ
Trung tâm DidongNCT là một lựa chọn đúng đắn giúp điện thoại của bạn trở lại hình dạng như lúc ban đầu với màn hình mới toanh, mượt mà. Bên cạnh đó, trung tâm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khác như là thay màn hình Mobiistar Lai Z, Mobiistar Prime X…
Bất cứ khi nào có nhu cầu thay màn hình, mặt kính điện thoại xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.
website:https://thaymanhinhsky777.blogspot.com

Share this :

Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét